STT
|
Tên công trình
(bài báo, tham luận)
|
Nơi công bố
(tên, số tạp chí, hội thảo, trong nước, quốc tế)
|
Năm công bố
|
Tác giả hoặc
đồng tác giả
|
1
|
Vai trò của người thầy trong lớp học ngoại ngữ theo phương pháp lấy người học làm trung tâm
|
Kỷ yếu hội thảo Quốc gia “Giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên khối Kinh tế - Kinh doanh: Thách thức và giải pháp”
|
2016
|
Tác giả
|
2
|
Some recommendations to give efective oral feedback to stuents in speaking lessons
|
Hội thảo quốc gia “Nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh trong các trường đại học không chuyên ngữ”
|
2016
|
Tác giả
|
3
|
Một số đề xuất về kiểm tra, đánh giá môn viết Tiếng Anh của SV TATM – ĐH KTQD theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc
|
Kỷ yếu hội thảo Quốc gia “Chuẩn đầu ra Tiếng Anh cho sinh viên các trường cao đẳng, đại học thuộc khối Kinh tế - Kinh doanh, hướng tới chuẩn khu vực và quốc tế”
|
2017
|
Tác giả
|
4
|
The effect of entrepreneurial competencies on enterprises’ performance – in the case of alumni entrepreneurs of the collaborative programme of Southern Luzon State University and Thai Nguyen university
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ
|
2018
|
Đồng tác giả
|
5
|
Marketing pratices for private universities in Hanoi: Basis for strategic marketing plan
|
Tạp chí Khoa học và Công nghệ
|
2018
|
Đồng tác giả
|
6
|
An Investigation into integrating technology in teaching Business English at Economics Universities in Hanoi
|
Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế “Ứng dụng công nghệ trong dạy học & kiểm tra ngoại ngữ - ICTLEC”
|
2020
|
Tác giả
|
7
|
The effects of English teaching methods on learning behaviours of non-language majored students at National Economics University
|
Tạp chí Khoa hoc
|
2020
|
Tác giả
|
8
|
Nghiên cứu về ảnh hưởng của phương pháp giảng dạy đến hành vi học tập của sinh viên
|
Tạp chí Khoa hoc
|
2020
|
Tác giả
|
9
|
Factors affecting motivation in taking international English tests to achieve English learning outcomes of second-year non-English major students at National Economics University
|
Kỷ yếu Hội thảo “Tổ chức giảng dạy ngoại ngữ trong các chương trình liên kết đào tạo quốc tế”
|
2020
|
Đồng tác giả
|
10
|
Challenges of writing research reports faced by second year English Advanced Program students at National Economics University
|
Kỷ yếu hội thảo Quốc gia “Giảng dạy ngoại ngữ trong thời đại 4.0”
|
2020
|
Tác giả
|
11
|
The implementation of blended learning at economics universities in Hanoi
|
Tạp chí Khoa hoc
|
2021
|
Đồng tác giả
|
12
|
Problems in achieving English learning outcomes of junior non-English mảo students at economics univeristies
|
Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế “Nâng cao hiệu quả công tác đào tạo , thi, kiểm tra, đánh giá năng lực tiếng Anh trong Công An Nhân Dân theo khung Năng lực Ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam”
|
2021
|
Tác giả
|
13
|
Factors Influencing the Quality of Teaching English at Economics Universities in Hanoi, Vietnam
|
Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế “Socio-economics and environmental issues in development”
|
2022
|
Đồng tác giả
|
14
|
An evaluation of students’ satisfaction with the quality of undergraduate business English programs (the case of economics universities in Hanoi)
|
Tạp chí Khoa hoc
|
2022
|
Đồng tác giả
|
15
|
Factors affecting students’ advertisement avoidance behavior on social media in Hanoi
|
Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế “Socio-economics and environmental issues in development”
|
2022
|
Đồng tác giả
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|