STT
|
Tên công trình
(bài báo, tham luận)
|
Nơi công bố
(tên, số tạp chí, hội thảo, trong nước, quốc tế)
|
Năm công bố
|
Tác giả hoặc
đồng tác giả
|
|
The role of extra-curricular activities in teaching english speaking skills
|
Tạp chí thiết bị giáo dục
ISSN: 1859 - 0810
|
T7/2022
|
Đồng tác
giả (2 tác giả)
(50%)
|
|
The application of extracurricular activities in teaching English Speaking skills for students at National Economics University
|
Hội thảo khoa học quốc gia UNC 2022: Nghiên cứu và giảng dạy Ngoại ngữ, ngôn ngữ và quốc tế học tại Việt nam
Đại học NN, ĐHQGHN
ISBN: 978-604-379-091-7
|
T4/2022
|
Đồng tác giả (2 tác giả)
(50%)
|
|
English Teachers’ opinion on online professional learning commnities in professional development at National Economics University
|
Hội thảo quốc tế liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy ngôn ngữ lần thứ VII-2022.
ISBN: 978-604-337-403-2
|
T11/2021
|
Đồng tác giả (3 tác giả)
(30%)
|
|
Online English learning for students at Advanced Education Programs (AEP) - National Economics University (NEU): Benefits and challenges
|
Hội thảo quốc tế nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ VII – 2021
|
T11/2021
|
Đồng tác giả (3 tác giả)
(40%)
|
|
An exploration of the attitudes and motivation in learning PJ among students at international bachelor’s degree program at National Economics University
|
Hội thảo quốc gia: Tổ chức giảng dạy Ngoại ngữ trong các chương trình liên kết đào tạo quốc tế
Nhà xuất bản Hồng Đức
ISBN: 978-604-3184-37-2
|
T12/2020
|
Đồng tác giả (3 tác giả)
(30%)
|
|
Thẩm định tài liệu giảng dạy kỹ năng nghe cho sinh viên chương trình chất lượng cao tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân
|
Tạp trí Công thương
ISSN 0866-7756
|
T6/2020
|
Tác giả
|
|
A review of online learning communities and traditonal professional learning communities
|
Hội thảo quốc tế - Ứng dụng công nghệ trong dạy học và kiểm tra Ngoại ngữ, NXB Lao động xã hội, ISBN 978-604-65-3716-8
|
T11/2019
|
Đồng tác giả (3 tác giả)
(30%)
|
|
Extra-curriculum activities in learning English skills at the university: The situation and feedback of students
|
Tạp trí khoa học
ISSN 0866 - 8051
|
9/2019
|
Đông tác giả (3 tác giả)
(40%)
|