STT
|
Tên công trình
(bài báo, tham luận)
|
Nơi công bố
(tên, số tạp chí, hội thảo, trong nước, quốc tế)
|
Năm công bố
|
Tác giả hoặc
đồng tác giả
|
|
The influence of teachers’ belief on implementing curriculum innovation
|
Tạp chí thiết bị giáo dục
ISSN: 1859 - 0810
|
T5/2022
|
Đồng tác giả
(2 tác giả)
(50%)
|
|
Factors affecting the online English teaching of English language teachers at economics universities in Vietnam
|
Hội thảo Quốc tế lần thứ 3 STS 2022; ISBN: 978-604-76-2568-0
|
T7/2022
|
Đồng tác giả
(2 tác giả)
(50%)
|
|
An investigation into online English learning for students at a Vietnamese Economics university
|
Hội thảo Quốc tế lần thứ 3 STS 2022; ISBN: 978-604-76-2568-0
|
T7/2022
|
Đồng tác giả
(3 tác giả)
(40%)
|
|
The application of extracurricular activities in teaching English Speaking skills for students at National Economics University
|
Hội thảo khoa học quốc gia UNC 2022: Nghiên cứu và giảng dạy Ngoại ngữ, ngôn ngữ và quốc tế học tại Việt nam
Đại học NN, ĐHQGHN
ISBN: 978-604-379-091-7
|
T4/2022
|
Đồng tác giả
(2 tác giả)
(50%)
|
|
English Teachers’ opinion on online professional learning commnities in professional development at National Economics University
|
Hội thảo quốc tế liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy ngôn ngữ lần thứ VII-2022.
ISBN: 978-604-337-403-2
|
T11/2021
|
Đồng tác giả
(3 tác giả)
(40%)
|
|
Factors affecting ELT teachers’ motivation in continuing professional development participation
|
Hội thảo quốc tế liên ngành về Ngôn ngữ và Giảng dạy ngôn ngữ lần thứ VII-2021-Kỷ yếu online
|
T11/2021
|
Đồng tác giả
(2 tác giả)
(50%)
|
|
The development stage of Professional Learning Communities among EFL teachers at Vietnamese economics universities
|
Hội thảo quốc tế: Monash University-MERC Annual Conference 2021, Embracing adaptability and transformation in research; Kỷ yếu online
|
T9/2021
|
Tác giả
(100%)
|
|
An exploration of the attitudes and motivation in learning PJ among students at international bachelor’s degree program at National Economics University
|
Hội thảo quốc gia: Tổ chức giảng dạy Ngoại ngữ trong các chương trình liên kết đào tạo quốc tế
Nhà xuất bản Hồng Đức
ISBN: 978-604-3184-37-2
|
T12/2020
|
Đồng tác giả
(3 tác giả)
(40%)
|
|
The role of professional learning activities in professional development for EFL teachers at a university in VietNam
|
Hội thảo khoa học quốc tế năm 2020 và diễn đàn lần thứ X về nghiên cứu giảng dạy tiếng Hán khu vực Đông Nam Á dành cho HVCH & NCS, ĐHNN-ĐHQGHN, NXB Đại học Quốc gia, ISBN 978-604-9870-81-1
|
T10/2020
|
Tác giả
(100%)
|
|
Perception of tertiary EFL teachers toward using Facebook in online learning community
|
Hội thảo khoa học quốc tế năm 2019 dành cho HVCH & NCS, ĐHNN-ĐHQGHN, NXB Đại học Quốc gia, ISBN 978-604-9870-81-1
|
T10/2019
|
Tác giả
(100%)
|
|
A review of online learning communities and traditonal professional learning communities
|
Hội thảo quốc tế - Ứng dụng công nghệ trong dạy học và kiểm tra Ngoại ngữ, NXB Lao động xã hội, ISBN 978-604-65-3716-8
|
T11/2019
|
Đồng tác giả
(3 tác giả)
(40%)
|
|
A review of online learning communities and traditional professional learning communities
|
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế - Hội thảo ứng dụng công nghệ trong dạy-học và đánh giá ngoại ngữ - Trường ĐHKTQD
Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân 2015 (ISBN 978-604-65-3716-8)
|
T11/2018
|
Tác giả
(100%)
|
|
Current situation of Professional Learning Communities of EFL teachers at tertiary education in Hanoi, Vietnam
|
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế - 2018 International Graduate Research Symposium Proceedings-Trường ĐHNN- ĐHQGHN
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội (ISBN: 978-604-62-6097-4)
|
T10/2018
|
Tác giả
(100%)
|
|
Một số chia sẻ dạy phát âm cho sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
|
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia dành cho HVCH & NCS – Trường ĐHNN-ĐHQGHN
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội (ISBN: 978-604-62-9306-4)
|
T8/2017
|
Tác giả
(100%)
|
|
Language Teaching and Culture
|
Kỷ yếu Hội thảo khoa học – Khoa Tiếng Anh chuyên ngành, Trường Đại học Ngoại thương
|
T5/2017
|
Đồng tác giả
(2 tác giả)
(50%)
|
|
Đặc điểm ngôn ngữ thường gặp trong phần đọc hiểu của đề thi B1 – Một số gợi ý cho việc tự học của sinh viên
|
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia: Chuẩn đầu ra tiếng anh cho sinh viên các trường Đại học, cao đẳng thuộc khối kinh tế, kinh doanh hướng tới chuẩn khu vực và quốc tế
Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân 2015 (ISBN 978-604-946-025-8)
|
T11/2015
|
Tác giả
(100%)
|
|
Activities to teach narratives to second-year non-English major students at National Economics University
|
Kỷ yếu hội thảo khoa học: Giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên khối kinh tế-kinh doanh: Thách thức và giải pháp
Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân 2013 (ISBN 978-604-927-759-7)
|
T11/2013
|
Đồng tác giả
(50%)
|
|
Applying multilevel pair work activities to improve writing business documents of second year students K54 of Advanced education program at National Economics University
|
Kỷ yếu hội thảo khoa học: Giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên khối kinh tế-kinh doanh: Thách thức và giải pháp
Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân 2013 (ISBN 978-604-927-759-7)
|
T11/2013
|
Tác giả
(100%)
|