I. Thông tin chung
Họ và tên : ThS Trần Minh Châu
Ngày tháng năm sinh : 26/09/1981
Chức danh : Giảng viên cơ hữu
Thâm niên giảng dạy : 20 năm
Đơn vị công tác : Khoa Ngoại ngữ Kinh tế
Môn học đảm nhiệm : Đọc, Viết, Biên dịch
Email:
II. Đề tài nghiên cứu khoa học
Cấp Nhà nước
TT
|
Họ và tên
|
Tên đề tài
|
Mã
|
Thời gian giao đề tài
|
Thời gian nghiệm thu
|
Xếp loại
|
Tác giả hoặc
đồng tác giả
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Cấp Bộ
TT
|
Họ và tên
|
Tên đề tài
|
Mã
|
Thời gian giao đề tài
|
Thời gian nghiệm thu
|
Xếp loại
|
Tác giả hoặc
đồng tác giả
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Cấp Cơ sở
TT
|
Họ và tên
|
Tên đề tài
|
Mã
|
Thời gian giao đề tài
|
Thời gian nghiệm thu
|
Xếp loại
|
Tác giả hoặc
đồng tác giả
|
1
|
Trần Minh Châu
|
Advancing English education at tertiary level for better employability: perspectives from Business Administration graduates of leading Economics universities in Hanoi
|
KTQD/E2017.15
|
16/01/2017
|
12/2017
|
|
Đồng tác giả
|
2
|
Trần Minh Châu
|
Factors affecting student motivation to learn English in blended learning
|
NEU/E2021.10
|
01/07/2021
|
|
|
Tác giả
|
III. Giáo trình, sách tham khảo, chuyên khảo đã công bố:
Tháng, năm
xuất bản
|
Tên sách
|
Mức độ tham gia
|
Nơi xuất bản
|
08/2020
|
Tài liệu hướng dẫn học tập môn Viết cho sinh viên đã được HĐ khoa xác nhận thông qua
|
Đồng tác giả
|
Đại học Kinh tế quốc dân
|
06/2020
|
Bài tập ôn luyện Tiếng Anh trình độ A2
|
Đồng tác giả
|
Nhà xuất bản tài chính
|
IV. Các bài báo khoa học, Tham luận hội thảo đã công bố
STT
|
Tên công trình
(bài báo, tham luận)
|
Nơi công bố
(tên, số tạp chí, hội thảo, trong nước, quốc tế)
|
Năm công bố
|
Tác giả hoặc
đồng tác giả
|
1
|
Motivation for learners of English in blended learning
|
VietTESOL
|
2021
|
Tác giả
|
2
|
A practical application of the 4 Cs Approach in teaching high level reading classes
|
CamTESOL
|
2020
|
Tác giả
|
3
|
Aspects and applications of using video in and outside the EFL classroom
|
Hội thảo Cơ hội và thách thức đối với việc ứng dụng công nghệ
thông tin trong dạy - học Ngoại ngữ
|
2018
|
Tác giả
|
4
|
Spice up writing lessons using dictagloss
|
VietTESOL
|
2017
|
Tác giả
|
5
|
Youtube as a powerful resource in and outside the EFL classroom
|
CamTESOL
|
2017
|
Tác giả
|
6
|
Using video as a tool of stimulation, simulation and skills connection for learning and teaching in and outside the classroom
|
TESOL Talks
|
2016
|
Tác giả
|